Zhaoqing Gaoyao District Tengxiang Hardware Products Co

ข่าว

การบำรุงรักษาความรู้ของพื้นฤดูใบไม้ผลิ
เวลาปล่อย: 2021-09-03 17:22:43  ฮิต: 19
ประตูฤดูใบไม้ผลิ

ไม่พบมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ แต่วิธีการติดตั้งและบำรุงรักษาพื้นสปริงต่อไปนี้เป็นคำอธิบายโดยละเอียดของการติดตั้งพื้นสปริงพื้นและการบำรุงรักษารายวันโดยฮาร์ดแวร์ Tsingjian

  

 

ฮาร์ดแวร์ ขนาดของช่องนั้นมีความเหมาะสมไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปมีขนาดใหญ่เกินไปจะส่งผลกระทบต่อลักษณะที่มีขนาดเล็กเกินไปจะมีวัสดุที่มั่นคงน้อยกว่าและการตรึงจะไม่มั่นคง

-SECOND ตำแหน่งของแกนของสปริงพื้นจะต้องถูกต้องและสายดิ่งหรือเครื่องมืออื่น ๆ สำหรับการค้นหาบรรทัดแนวตั้งจะต้องใช้ขุนนางซีเมนต์หรือผงdrying ที่ใช้สำหรับการรักษาเสถียรภาพ ความหนืดที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแข็งแรงของสปริงชั้นที่มั่นคงfourth ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระดับของสปริงพื้นและแนวตั้งของเพลาด้านบนจุดที่สำคัญที่สุดคือ เลือกขนาดที่เหมาะสมและน้ำหนักสินค้าOF แน่นอนจุดสุดท้ายคือหลังจากที่พื้นฤดูใบไม้ผลิถูกร่องและมีเสถียรภาพ คุณต้องรอจนกว่าซีเมนต์หรือผงdrying จะมีความแข็งแรงเพียงพอก่อนที่จะติดตั้งประตูประตูเพื่อหลีกเลี่ยงการทำใหม่ที่เกิดจากการกระจัดของสปริงพื้น การบำรุงรักษารายวัน:

ไม่มีการบำรุงรักษา อย่าแช่น้ำ อย่าเปลี่ยนเร็วเกินไป ความเร็วและตำแหน่งของประตูจะเปลี่ยนไปหลังจากเวลานาน มันจะโอเคหลังจาก re
adjustment ห้ามใช้แรงภายนอกกับสปริงพื้นในระหว่างกระบวนการส่งคืน . โดยทั่วไปขึ้นอยู่กับคุณภาพของสปริงชั้นนี้ พื้นฤดูใบไม้ผลิที่มีราคาสิบหมื่นหยวนเป็นฤดูใบไม้ผลิชั้นและสปริงชั้นที่มีราคาหลายพันหยวนก็เป็นสปริงชั้น แน่นอนความแตกต่างมีขนาดใหญ่

\\n \\nvolume_up \\n \\n \\n \\ncontent_copy \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nshare \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: วิธีการดูแลรักษา...

ต่อไป: ข้อควรระวังสำหรั...