Zhaoqing Gaoyao District Tengxiang Hardware Products Co

ข่าว

ข้อควรระวังสำหรับการติดตั้งโครงสร้างสปริงพื้นคืออะไร
เวลาปล่อย: 2021-09-03 17:29:03  ฮิต: 6

ไม่เข้าใจความสามารถในการโหลด-bearing ของสปริงพื้นเราควรมีความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับโครงสร้างภายในของมันก่อนเพื่อให้สามารถกำหนดเป้าหมายได้เมื่อซื้อ ดังนั้นสิ่งที่เกี่ยวกับโครงสร้างสปริงพื้นและวิธีการซื้อมันคืออะไร?FFOOR โครงสร้างสปริงส่วนประกอบโครงสร้างคืออะไร


สำหรับผลิตภัณฑ์สปริงพื้นโครงสร้างของมันค่อนข้างง่าย การกำหนดค่าพื้นฐานของโครงสร้างสปริงพื้นเป็นเพลาท้องฟ้าและเพลาดิน Sky Shaft เป็นอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อกรอบประตูและใบประตูที่ส่วนบน มันสามารถใช้งานได้ด้วยการจับจ้องที่ประตูประตูit ประกอบด้วยเพลาสายฟ้า-type ปรับโดยสลักเกลียวและแขนเพลาจับจ้องไปที่ใบประตูโลก แกนเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการรองรับประตูทั้งหมดส่วนประกอบทั้งหมดมีความสำคัญมากและเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นเพื่อความปลอดภัยและการปฏิบัติจริงของประตู


kknowing โครงสร้างของสปริงพื้นขั้นตอนการติดตั้งคืออะไร?

n39" jsmodel="SsMkhd" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent;cursor: pointer">40" jsmodel="SsMkhd" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent;cursor: pointer">dfirst วาดเส้นเพื่อให้กึ่งกลางของเพลาสปริงพื้นตรงกับเพลายึดประตูแล้วทำหลุมบนพื้นดินตามคำแนะนำและ วัตถุจริง ขนาดของรูควรเป็นเช่นเดียวกับวัตถุสปริงพื้นจากนั้นใส่ในสปริงพื้นแล้วยกและติดตั้งประตูClamp ใบประตูใส่เพลาของพื้นสปริงเข้าไปใน หลุมเพลาของใบประตูแล้วปรับความเร็วในการปิดประตูเพื่อให้การติดตั้งเสร็จสมบูรณ์โดยทั่วไปshare



82" jsmodel="SsMkhd" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent;cursor: pointer">-83" jsmodel="SsMkhd" style="-webkit-tap-highlight-color: transparent;cursor: pointer;background-color: rgb(210, 227, 252)">คุณควรรู้ว่าเป็นวิธีการใช้งานของการ slotting

\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ข้อเท็จจริงสำหรับการ slotting มันเป็นส่วนที่สำคัญมาก มันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโครงสร้างของสปริงพื้น สิ่งแรกที่ต้องทำคือการกำหนดตำแหน่งสล็อตก่อนนำตัวออกจากพื้นสปริงพื้นและติดตั้งในตำแหน่งการติดตั้ง pre \\ndetermined \\n \\n \\n \\nput ประมาณเพื่อกำหนดตำแหน่งของการตกแต่งภายในทั้งหมดและ ตำแหน่งของรูปร่างแล้วใช้ Slotting หลังจาก slotting มันควรจะสังเกตว่าร่างกายสปริงจะต้องอยู่บนพื้นอย่างแน่นหนาและตำแหน่งของแกนสปริงพื้นดินจะต้องแม่นยำ \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: การบำรุงรักษาควา...

ต่อไป: No